Friday, March 11, 2016

TỪ MEKONG ĐẾN CỬU LONG - Update Feb. 21, 2016






Chúng tôi xin ghi lòng tạc dạ công ơn Tổ tiên đã khổ công gầy dựng giang sơn gấm vóc.

Chúng tôi xin tri ân các Bậc Tiền Nhân đã lưu lại tài liệu, sách vở, hình ảnh cho con cháu đời sau hiểu biết về dòng sông Cửu Long đã từng nuôi sống bao thế hệ vùng Đồng bằng  sông Cửu Long nói riêng và Việt Nam nói chung.

Chúng tôi rất cám ơn các nhiếp ảnh gia, tác giả của những tấm hình mà chúng tôi xin được mạn phép dùng cho tập tài liệu tổng hợp này.

Rất mong quý Anh Chị lượng thứ khi thấy chúng tôi sử dụng hình trên Internet cho tập sách nhỏ bé này. Những hình ảnh nếu đã có Copyright mà chúng tôi không được biết, chúng tôi sẵn lòng liên lạc với nhiếp ảnh gia đã chụp ảnh.

Tập tài liệu này KHÔNG dành để bán mà chỉ là sự sưu tầm để học hỏi trong nhóm.

Chúng tôi tha thiết mong đợi các bạn trẻ Việt Nam hãy đồng hành cùng chúng tôi cứu dòng sông Mekong-Cửu Long đang cạn kiệt nguồn nước.



Trân trọng,

- Nhóm sưu tập tài liệu LymHa -




TỪ MEKONG ĐẾN CỬU LONG - Update Feb. 21, 2016

Link trên Blog Điểm Nhấn:

Google Link:

 





No comments:

Post a Comment